วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ตัวเลขนางพญาแห่งความกังวล

"เจ้าแห่งความวิตกจริต."

ความหมายเลข 57 ความหมาย<b>เบอร์มงคล</b>

หากเรื่องเด็ดเดี่ยวตั้งใจและการมีความแน่ใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเองในแง่ลบที่กระจ่างครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่ สามารถส่งพลังของความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง ถ้าให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบไปกันยาวนาน เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่ส่อถึงความสามารถในการศึกษาด้านวิชาการและความมีจริยธรรม ความตรง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีช่องทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นเยี่ยมยอด เฉลียวฉลาด มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีกรุณา เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำใจ ชอบ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกฎระเบียบมากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางเวลาเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเพิกเฉยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่บารมีความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวประเภทบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และปัญหาเป็นหลัก อย่างไรก็ดีการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือพอกพูนความยากแค้นเข้ามาทีละน้อยๆ พางนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยกำราบทีหลัง บาทีโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะหนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็ตกเป็นเรื่องใหญ่อย่างคิดไม่ถึง เหตุฉะนี้จึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะคนเจ้าอารมณ์อาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายเคร่งเครียดจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่ภาระ เสียสละ เจ้าระเบียบรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากยากเย็น มักได้ทำงานหนัก ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ทุกข์ใจ วุ่นวายใจ ยึดติดกับอดีต กลัวการแปรปรวนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง เบอร์มงคล ความหมาย

ด้วยอำนาจของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเจ้าอารมณ์ มักมีความคิดขัดกันในตนเองและอำนาจของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนเด็ดเดี่ยวตั้งใจไม่วางใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ทั้งหมดออกจะเป็นคนว่ายาก เอาแต่ใจตนเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่จับจด แต่เดชะของเลขลำดับสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความหมายมุ่งอย่างเต็มที่ พร้อมด้วยฟันฝ่าตั้งใจไม่ว่าจะก่อเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานจดจ่อ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและเครียดกับเงินรายได้เป็นประจำ เพราะมักหารายรับไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีปัจจัยให้ต้องใช้จ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงหลงระเลิงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกจูงใจให้ต้องตกอยู่ในภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะหมั่นเพียรปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก ชอบมาก เกลียดมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพล้มเหลวในเรื่องของความรัก เป็นฝั่งเป็นฝาช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน เลิกกันกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังปัญหาความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง ความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและกระดูกสันหลัง

กล่าวสรุปว่าเลขคู่นี้กังวลนัก จัดว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความยืนหยัดตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตราวละคร มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนหนักหนา แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือจุดดีครับ เลี่ยงการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ ทั้งนี้เพราะไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น