วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เลขลำดับราชาแห่งความวิตกจริต

"ผู้นำแห่งความกังวล."

ความเครียด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าว่ากรณียึดมั่นใส่ใจและการมีความแน่ใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้วางใจในตัวเองในแง่ลบที่กระจ่างครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดโต สามารถส่งพลังแห่งความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แกร่ง หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบเนื่องกันยาวนาน แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการศึกษาด้านวิชาการและความมีศีลธรรม ความตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นยอดเยี่ยม เฉลียวฉลาด มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตา เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำกาย มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดกฎเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก แต่บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังมุมมองผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวชนิดบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความปั่นป่วนเป็นหลัก ถึงกระนั้นการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือพอกพูนความยากแค้นเข้ามาทีละน้อยๆ ถ่ายแบบพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางคราวโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็แปลงเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดฝัน เหตุฉะนี้จึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนใจร้อนอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายเครียดจัดจนไม่อาจคุมสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้อุปสรรคได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่งานการ อุทิศ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบาก มักได้ทำงานหนักอึ้ง ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ตึงเครียด กังวล ยึดติดกับสมัยก่อน กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมาย<b><i><a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

ด้วยเดชะของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเลือดร้อน มักมีความคิดไม่ตรงกันในตนเองและเดชของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนตั้งใจตั้งใจไม่ยอมรับอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ภาพรวมค่อนข้างจะเป็นคนหัวแข็ง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรค่อนข้างทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่เดชะของหมายเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขสำคัญดาวคราวมงคล (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความประสงค์อย่างเต็มที่ พร้อมฝ่าฟันมุ่งมั่นไม่ว่าจะก่อเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานตั้งใจจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและกังวลกับเงินรายได้เป็นประจำ เพราะมักหารายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุให้ต้องจับจ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักพาให้ต้องจมอยู่ในภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะมานะบากบั่นปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก หลงมาก จงเกลียดจงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรัก มีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน แยกทางกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังปัญหาความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ เอวและหมอนรองกระดูก

ลงความเห็นว่าเลขคู่นี้วุ่นวายใจนัก นับว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความมุ่งหมายตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตยังกะละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนสาหัส แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือจุดเด่นครับ เลี่ยงการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ เนื่องจากไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น