วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เลขนางพญาแห่งความวิตก

"ราชาแห่งความเครียด."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

แม้เรื่องตั้งเป้าหมายตั้งเป้าหมายและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความแน่ใจในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มแจ้งครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดโต สามารถส่งพลังอำนาจของความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แกร่ง หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดสายกันยาวนาน เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่ส่อถึงความสามารถในการหาความรู้ด้านวิชาการและความมีความดีงาม ความเที่ยงธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ ตัวเลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นเยี่ยมยอด ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำตัว มัก}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดกำหนดกฎเกณฑ์มากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชะความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวจำพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และวิกฤตเป็นหลัก แต่กระนั้นการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีคูณความลำบากยากเย็นเข้ามาทีละน้อยๆ เหมือนกับนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง ลางหนโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลายเรื่องใหญ่อย่างคิดไม่ถึง เช่นนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะคนเลือดร้อนอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายเครียดจัดจนไม่อาจคุมสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่การงาน อุทิศ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบาก มักได้ทำงานร้ายแรง ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เขม็งเกลียว วิตกกังวล ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการแปรปรวนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมาย<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนหุนหันพลันแล่น มักมีความคิดขัดกันในตนเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยึดมั่นตั้งใจไม่ยอมรับอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัด ส่งผลให้ทั้งมวลมักจะเป็นคนดื้อ เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่อิทธิพลของเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และหมายเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความหมายมุ่งอย่างเต็มที่ พร้อมฟันฝ่าตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานหมกมุ่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและกังวลกับรายรับเสมอ เพราะมักหารายรับไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงคลั่งไคล้ในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกจูงใจให้ต้องจมอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะขยันปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก รักมาก จงเกลียดจงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคพ่ายแพ้ในเรื่องของความรักใคร่ มีเหย้ามีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน เลิกกันกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังเรื่องความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง ความดัน เลือด หัวใจ หลังและหมอนรองกระดูก

โดยสรุปว่าเลขคู่นี้เครียดนัก เรียกว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความแน่วแน่ตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตเฉกละคร มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนหนัก แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อท้อ นี่คือจุดแข็งครับ หลีกการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ ทั้งนี้เพราะไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น