วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เลขลำดับผู้นำแห่งความเครียด

"ราชาแห่งความวิตกกังวล."

ความเครียด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าว่ากรณีคร่ำเคร่งสนใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความมั่นใจในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่ สามารถส่งอำนาจแห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง ถ้าให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดสายกันยาวนาน แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งบอกถึงความสามารถในการศึกษาด้านวิชาการและความมีคุณธรรม ความเป็นธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเลิศ ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีรักใคร่ เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำใจ มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดกฎระเบียบมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังแง่มุมผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่บารมีความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวตระกูลบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และมรสุมเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีคูณความทุกข์ยากเข้ามาทีละน้อยๆ ยังกะนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางช่วงโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็ตกเป็นเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง เพราะเช่นนั้นจึงควรต้องระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนโมโหง่ายอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายวุ่นวายใจจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่งาน สละ ละเอียดละออรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากแค้น มักได้ทำงานบากบั่น ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ วุ่นวายใจ หวั่นวิตก ยึดติดกับหนหลัง กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) เป็นคนวู่วาม มักมีความคิดขัดกันในตนเองและอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนหนักแน่นตั้งใจไม่เชื่อถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่ม ส่งผลให้ทั้งหมดมักเป็นคนดื้อดึง เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้วางใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่อำนาจของเลขลำดับสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความตั้งใจอย่างเต็มที่ พร้อมฟันฝ่าตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะบังเกิดอะไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานคร่ำเคร่ง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและวิตกกับรายได้เป็นประจำ ก็เพราะว่ามักหารายรับไม่พอกับรายจ่าย มีปัจจัยให้ต้องใช้สอยอย่างมาก อีกทั้งยังหลงหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักชวนให้ต้องจมอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะหมั่นปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก ชอบมาก เกลียดมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพพ่ายแพ้ในเรื่องของความรักใคร่ ได้คู่ช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน เลิกกันกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ หลังและหมอนรองกระดูก

สรุปความว่าเลขคู่นี้เคร่งเครียดนัก เรียกว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความเอาจริงตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตคล้ายละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนหนักหน่วง แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือจุดดีครับ หลีกเลี่ยงการใช้เลขคู่นี้นะครับ เนื่องจากไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าหมายเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น