วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ตัวเลขผู้เป็นเลิศแห่งความวิตกกังวล

"ผู้นำแห่งความเครียด."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมาย<a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

หากว่าเรื่องมั่นหมายเอาใจจดจ่อและการมีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเองในแง่ลบที่บริสุทธิ์ครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่โต สามารถส่งฤทธิ์ของความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่เด็ดเดี่ยว ถ้าให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และต่อเนื่องกันหลายปี แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่แสดงถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีความดีงาม ความถูกต้อง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีโอกาสเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นยอดเยี่ยม มีไหวพริบ มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีรักใคร่ เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำใจ ชอบ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดหลักเกณฑ์มากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก แต่บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังแง่มุมผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดโชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวกลุ่มบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และปัญหาเป็นหลัก แต่การให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือพอกพูนความตกทุกข์ได้ยากเข้ามาทีละน้อยๆ ดุจนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง ลางหนโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็เปลี่ยนเป็นเรื่องใหญ่อย่างคิดไม่ถึง ดังนี้จึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนเลือดร้อนอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายวุ่นวายใจจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่หน้าที่ เสียสละ ถี่ถ้วนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากลำบน มักได้ทำงานบากบั่น อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ คร่ำเคร่ง กังวล ยึดติดกับหนหลัง กลัวการแปรปรวนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง เบอร์มงคล ความหมาย

ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดบาดหมางในตัวเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยึดมั่นตั้งใจไม่ยอมรับอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่มแจ้ง ส่งผลให้ทั้งมวลมักเป็นคนว่ายาก เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้เนื้อเชื่อใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่เดชะของตัวเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความมุ่งหมายอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งฟันฝ่าตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะบังเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานมุ่งมั่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและวิตกกับเงินรายได้เป็นประจำ เพราะว่ามักหารายรับไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุให้ต้องจับจ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงหลงระเลิงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกเกลี้ยกล่อมให้ต้องจมอยู่ในภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะมานะบากบั่นปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก ชอบมาก เกลียดมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคผิดหวังในเรื่องของความรักใคร่ มีเหย้ามีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน ร้างกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังด้านความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง ความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและกระดูกสันหลัง

ลงความเห็นว่าเลขคู่นี้กังวลนัก เรียกว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความหนักแน่นตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตประดุจนิยาย มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนสาหัสสากรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อท้อ นี่คือจุดดีครับ เลี่ยงการใช้เลขคู่นี้นะครับ เนื่องมาจากไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น