วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เลขผู้เป็นเลิศแห่งความวิตกจริต

"ผู้นำแห่งความกังวล."

ความเครียด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าหากเรื่องมุตั้งใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความวางใจในตัวเองในแง่ลบที่ถ่องแท้ครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่ สามารถส่งอำนาจของความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แน่วแน่ ถ้าให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบไปกันยาวนาน หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งบอกถึงความสามารถในการเรียนด้านวิชาการและความมีความดี ความเป็นธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีช่องทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นเลิศ มีไหวพริบ มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีกรุณา เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำใจ ชอบ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดหลักเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก แต่บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังมุมมองผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวสายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความปั่นป่วนเป็นหลัก แต่กระนั้นการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มพูนความตกระกำลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เพียงนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางครั้งบางคราวโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลายเรื่องใหญ่อย่างคิดไม่ถึง เพราะฉะนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนใจร้อนอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายวุ่นวายใจจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่การทำงาน เสียสละ ละเอียดละออรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากยากแค้น มักได้ทำงานหนัก ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ตึงเครียด กังวล ยึดติดกับอดีต กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยเดชของดาวเสาร์ (7) เป็นคนหุนหันพลันแล่น มักมีความคิดไม่ตรงกันในตนเองและเดชของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยึดมั่นตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่มแจ้ง ส่งผลให้ทั้งหมดมักจะเป็นคนดื้อแพ่ง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้วางใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบไม่จับจด แต่บารมีของเลขลำดับสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความมุ่งอย่างสุดโต่ง พร้อมทั้งฝ่าฟันตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะบังเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานคร่ำเคร่ง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและวิตกกับรายได้เสมอ เพราะมักหารายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงคลั่งไคล้ในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกล่อใจให้ต้องตกอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะอุตสาหะปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก ชอบมาก ชิงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคผิดหวังในเรื่องของความรักใคร่ มีครอบครัวช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน เลิกร้างกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังด้านความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ เอวและกระดูกสันหลัง

สรุปว่าเลขคู่นี้วิตกนัก นับว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความเป็นเรื่องเป็นราวตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตเหมือนกับนิยาย มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนหนักหนา แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อท้อ นี่คือข้อดีครับ หลบการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ เหตุเพราะไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น