วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เลขผู้นำแห่งความกังวล

"ราชาแห่งความเครียด."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมาย<b><u><b>เบอร์มงคล</b></u></b>

เผื่อว่าความเป็นงานเป็นการปรารถนาและการมีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้ใจในตัวเองในแง่ลบที่แน่ชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรโต สามารถส่งฤทธิ์แห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง ถ้าให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และติดต่อกันกันหลายปี แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่ส่อถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีความดี ความเที่ยงตรง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีช่องทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นเลิศ หัวแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำกาย มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกฎมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางคราวเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 เป็น ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวประเภทบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และมรสุมเป็นหลัก แต่กระนั้นการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เหมือนกับพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางเวลาโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลับกลายเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด ดังนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนโมโหง่ายอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายเคร่งเครียดจัดจนไม่อาจคุมสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้อุปสรรคได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่งาน อุทิศ ละเอียดรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากนาน มักได้ทำงานบากบั่น อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ลำบากใจ กังวล ยึดติดกับหนหลัง กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยอำนาจของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเลือดร้อน มักมีความคิดบาดหมางในตนเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนหนักแน่นตั้งใจไม่นับถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ทั้งหมดค่อนข้างจะเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้ใจใคร ทำอะไรค่อนข้างทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่อำนาจของเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความพึงประสงค์อย่างเต็มที่ พร้อมกับต่อสู้ตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏเช่นไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานเอาจริงเอาจัง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับรายรับเป็นประจำ เนื่องจากมักหาเงินรายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุผลให้ต้องจับจ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงมัวเมาในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกจูงใจให้ต้องตกอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะวิริยะปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก หลงมาก เกลียดมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคพ่ายแพ้ในเรื่องของความรักใคร่ ออกเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน ร้างกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังเรื่องความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

สรุปว่าเลขคู่นี้กลุ้มใจนัก นับว่าเป็นเลขที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตประดุจดังนิยาย มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนหนักหน่วง แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อท้อ นี่คือข้อดีครับ หลีกเลี่ยงการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ ตามที่ไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น