วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เลขราชาแห่งความวิตกจริต

"ราชาแห่งความกังวล."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

แม้กรณีคร่ำเคร่งเอาใจจดจ่อและการมีความแน่ใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความวางใจในตัวเองในแง่ลบที่ประจักษ์ครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 คือ ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนโต สามารถส่งพลังแห่งความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แน่วแน่ แม้ให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และติดต่อกันกันยาวนาน แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่แสดงถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีความดีงาม ความเที่ยงธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ ตัวเลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นยอดเยี่ยม เฉลียวฉลาด มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำตัว มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดกฎมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังข้อคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยเมยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 เป็น ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชะความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวลักษณะบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และปัญหาเป็นหลัก แต่กระนั้นการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีคูณความตกระกำลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ พ้องพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บาทีโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลับเป็นเรื่องใหญ่อย่างนึกไม่ถึง เหตุฉะนี้จึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนเจ้าอารมณ์อาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายหนักใจจัดจนไม่อาจคงสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปัญหาได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่กิจการงาน อุทิศ ละเอียดละออรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากนาน มักได้ทำงานร้ายแรง ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เคร่งเครียด วุ่นวายใจ ยึดติดกับสมัยก่อน กลัวการแปรปรวนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <a href=เบอร์มงคล ความหมาย" width="400" height="314" />

ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดแย้งกันในตัวเองและเดชของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมุ่งหมายตั้งใจไม่วางใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่มแจ้ง ส่งผลให้ทั้งหมดออกจะเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตนเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่อำนาจของเลขลำดับสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความต้องการอย่างสุดโต่ง พร้อมกับต่อสู้มุ่งมั่นไม่ว่าจะก่อเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานตั้งใจ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับรายได้เสมอ เพราะมักหาเงินรายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวใจให้ต้องตกอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะอุตสาหะปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก หลงมาก เกลียดชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพล้มเหลวในเรื่องของความรักใคร่ แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน แยกกันกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังปัญหาความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

อย่างสังเขปว่าเลขคู่นี้วุ่นวายใจนัก นับว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความตั้งใจตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตยังกับละคร มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนรากเลือด แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อย่น นี่คือจุดดีครับ เลี่ยงการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ ด้วยเหตุที่ไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าหมายเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น