วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลสายเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้มีเหตุผลในแต่ละกิจการงาน

เลขมงคล หมวดมังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำจำกัดความของความร่ำรวยพรั่งพร้อมก็ไม่แตกต่างเพียงใดนัก และแจ่มแจ้งความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีตายอย่างที่แจ้ง เช่นไรก็หนีไม่พ้น
ถ้าใครไม่อยากอ่อนล้าขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากพรั่งพร้อม ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ระบุไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้พอสมควรกับทุกผู้ทุกนาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องมองเบิ่งฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพราะด้วย สามารถข้ามลำดับชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่ปรารถนาใช้เลขมงคล เพื่อทำเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ แตะมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านการุญมหานิยม เพราะว่าเมื่อเกิดความกรุณาการซื้อขายหรือการทำกิจการก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือสมบัติพัสถานที่ทุกคนหมายมั่น
โดยการคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องพินิจรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น หน้าที่ เดิม ความงกใหม่เป็นไง ปรารถนาเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักดาเป็นเบอร์มงคลที่ต่างกันด้วย
กรณีหากต้องดำเนินกิจการสายงานบันเทิง งานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การเล่นละคร เลขมงคลที่ถูกที่ก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขข้อสงสัยเฉพาะหน้าอยู่บ่อยหรืองานที่ต้องใช้ความกระตือรือร้น หรือความชัดเจน ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรจะนำมาใช้เป็นเป็นบ้าเป็นหลัง
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานซื้อขาย หรือติดต่อสื่อสารประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการพูดคุย รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอดีจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่กำลังดีกับงานทำการค้าต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
แม้เป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่พอดีนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีตัวเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือได้ว่าเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเปิดโอกาสความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบครัน
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความชื่นชมจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายที่เขาเลือก ในด้านการซื้อขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของตัวเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเห็นประจักษ์ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลยอดเยี่ยม
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมควรกับแต่ละงานการ เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่เข้าทีช่วยส่งเสริมหน้าที่การเงินกิจธุระของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ เพราะฉะนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งกำลังเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการเรียบเรียงก็ดุจการทำรถยนต์ หากเราไม่รู้จริง เรียบเรียงเลขไม่ถูกต้อง คำจำกัดความจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดเดชอย่างที่คาดหมาย จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนพิจารณาใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น