วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลเหล่าตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้ควรในแต่ละการทำงาน

เลขมงคล เหล่ามังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความหมายของความกระเป๋าหนักธัญก็ไม่ต่างกันแค่ไหนนัก และหนักแน่นความเหน็ดเหนื่อยที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีตรงเผงอย่างที่ทำนูล ยังไงก็หนีไม่พ้น
ถ้าใครไม่อยากเหนื่อยเหน็ดขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ชี้แจงไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เข้าท่ากับทุกท่าน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องเพ่งดูฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาสำหรับ สามารถข้ามลำดับขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่ใคร่ได้ใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ แตะมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านการุณย์มหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความใจกว้างการค้าหรือการทำกิจธุระก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนใคร่ได้
โดยการตัดสินใจเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องวินิจฉัยรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น อาชีว เดิม ความอยากได้ใหม่เป็นเช่นไร อยากเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพละเป็นเบอร์มงคลที่ฉีกแนวกันด้วย
เนื้อความหากต้องทำการทำงานสายงานบันเทิง กิจการที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการละคร เลขมงคลที่มีเหตุผลก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขคำถามเฉพาะหน้าอยู่เป็นปรกติหรืองานที่ต้องใช้ความเสาะหา หรือความแจ่มชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ชอบนำมาใช้เป็นยวดยิ่ง
ในงานอาชีพเกี่ยวงานซื้อขายแลกเปลี่ยน หรือโทรประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการเล่า รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่สมจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่พอเหมาะกับงานแลกเปลี่ยนต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ต่างว่าเป็นงานที่ต้องใช้หัวคิด งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขเสน่ห์ที่พอดีนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเสริมความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบบริบูรณ์
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความชื่นชอบจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับกลายที่เขาเลือก ในด้านพาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราทราบ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลเลิศ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้ถูกที่กับแต่ละภารกิจ เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่สมช่วยส่งเสริมงานการการเงินกรณีย์ของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เพราะฉะนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เด่นอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการเรียบเรียงก็เฉกเช่นการประกอบรถยนต์ สมมติว่าเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง คำนิยามจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพลังอำนาจอย่างที่คิดหวัง อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกเฟ้นใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น