วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลประเภทตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้สมควรในแต่ละการงาน

เลขมงคล พวกมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความหมายของความกระเป๋าหนักนั่งกินนอนกินก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และจริงความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีถูกต้องอย่างที่บ่งบอก ยังไงก็หนีไม่พ้น
สมมตใครไม่อยากเหนื่อยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากนั่งกินนอนกิน ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บรรยายไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้พอดีกับทั้งหมด ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องพินิศฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเนื่องด้วย สามารถข้ามชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่ประสงค์ใช้เลขมงคล เพื่อสร้างเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านความเมตตามหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความเอ็นดูการค้าขายหรือการทำการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์สมบัติที่ทุกคนตั้งใจ
โดยการพิจารณาเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องพินิจรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น กิจการงาน เดิม ความหมายมั่นใหม่เป็นไง โลภเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลกำลังเป็นเบอร์มงคลที่เคลื่อนคลาดกันด้วย
เหตุหากต้องลงมือสายงานการแสดง ธุรกิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่เข้ารูปก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขอุปสรรคเฉพาะหน้าอยู่โดยปกติหรืองานที่ต้องใช้ความเร่งรีบ หรือความกระจ่าง ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรนำมาใช้เป็นเป็นกำลัง
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานทำการค้า หรือสื่อสารประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่ย้ำเกี่ยวกับการพูด รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ถึงที่เหมาะจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่เหมาะกับงานซื้อขายแลกเปลี่ยนต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้อินทรีย์ งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน ตัวเลขเสน่ห์ที่เป็นการสมควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งยอมรับว่าเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเอื้ออำนวยความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์เต็ม
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลลัพธ์ให้เกิดความชื่นชมยินดีจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะแปลงเป็นที่เขาเลือก ในด้านพาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวทางต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือสิ่งสำคัญของตัวเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราทราบ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลชั้นหนึ่ง
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอเหมาะพอควรกับแต่ละกิจการงาน เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่สมช่วยส่งเสริมภารกิจฐานะธุรกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เพราะฉะนั้นการใช้เลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เด่นอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งแรงเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการเรียบเรียงก็เสมือนหนึ่งการสร้างรถยนต์ สมมติว่าเราไม่รู้จริง เรียบเรียงหมายเลขผิด คำนิยามจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดอำนาจอย่างที่วาดฝัน อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น