วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลประเภทเลขมังกร เลขหงษ์ให้เหมาะเจาะในแต่ละการยังชีพ

เลขมงคล สายมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำจำกัดความของความมีเงินมีทองมั่งคั่งก็ไม่แตกต่างเท่าไหนนัก และเที่ยงตรงความเหนื่อยที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีคงที่อย่างที่เจรจา ยังไงก็หนีไม่พ้น
ถ้าหากใครไม่อยากอ่อนเพลียขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมหัทธนะ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เอิ้นไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้เหมาะกับใครต่อใคร ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องพิจารณาฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาด้วยว่า สามารถข้ามยศมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่ประสงค์ใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความปราณีมหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความรักใคร่พณิชย์หรือการทำกิจการก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของรายได้ หรือสมบัติพัสถานที่ทุกคนหมายมั่น
โดยการเลือกเฟ้นเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องพินิจพิเคราะห์รายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น อาชีวะ เดิม ความประสงค์ใหม่เป็นประการใด โลภเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลแรงเป็นเบอร์มงคลที่เหลื่อมล้ำกันด้วย
เรื่องหากต้องปฏิบัติหน้าที่สายงานการแสดง กิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลปะการแสดง เลขมงคลที่มีเหตุผลก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่ครั้งแล้วครั้งเล่าหรืองานที่ต้องใช้ความรีบร้อน หรือความแจ่มชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่พึงนำมาใช้เป็นเหลือเกิน
ในงานอาชีพสำหรับงานจำหน่าย หรือติดต่อประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการสนทนา รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ได้ที่จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ถูกกันกับงานค้าต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
หากเป็นงานที่ต้องใช้สมอง งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ เลขลำดับเสน่ห์ที่เข้าทีนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนัยว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยสนับสนุนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อม
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความชื่นชมจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายที่เขาเลือก ในด้านการพาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวทางต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเรารับทราบ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลดีเลิศ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เหมาะสมกับแต่ละหน้าที่ เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่เหมาะเจาะช่วยส่งเสริมภารกิจการเงินการทำมาหากินของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ โดยเหตุนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เด่นอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งศักยภาพเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการเรียบเรียงก็เฉกเช่นการประกอบรถยนต์ สมมติเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงตัวเลขไม่ถูกต้อง ความหมายจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดฤทธิ์อย่างที่หวัง จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนคัดใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น