วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลหมวดหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอเหมาะในแต่ละหน้าที่

เลขมงคล สายมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร นัยของความมีเงินมีทองมั่งมีก็ไม่ต่างกันกี่มากน้อยนัก และเป็นแน่แท้ความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีตรงเผงอย่างที่อื้น ไงก็หนีไม่พ้น
สมมติใครไม่อยากอ่อนเปลี้ยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากธัญ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บ่งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้เข้าท่ากับทุกคน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องสังเกตฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเหตุว่า สามารถข้ามขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่หมายใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ ต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความปรานีมหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความเอื้ออาทรการพาณิชย์หรือการทำธุรกิจก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์สมบัติที่ทุกคนหมาย
โดยการตัดสินใจเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องพิจารณารายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น การทำมาหากิน เดิม ความมุ่งหวังใหม่เป็นอย่างใด งกเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพละเป็นเบอร์มงคลที่ผิดแผกกันด้วย
ความหากต้องทำงานสายงานทีวี กิจการที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลปะการละคร เลขมงคลที่ควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขข้อสงสัยเฉพาะหน้าอยู่เสมอหรืองานที่ต้องใช้ความเร่งรีบ หรือความแจ่มชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่พึงนำมาใช้เป็นหนักหนา
ในงานอาชีพสำหรับงานค้า หรือติดต่อสื่อสารประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการเล่า รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอเหมาะจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ถึงที่เหมาะกับงานซื้อขายต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
หากเป็นงานที่ต้องใช้ความคิด งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเสริมความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อม
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความศรัทธาจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายที่เขาเลือก ในด้านพณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจแจ่มแจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลน้ำหนึ่ง
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอสมควรกับแต่ละกิจการงาน เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่พอสมควรช่วยส่งเสริมหน้าที่การเงินกิจจานุกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เพราะฉะนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ชัดเจนอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการแต่งก็ดุจการประกอบรถยนต์ เผื่อว่าเราไม่รู้จริง เรียบเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง คำนิยามจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดประสิทธิภาพอย่างที่วาดฝัน ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนพิจารณาใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น