วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลเหล่าหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้เหมาะสมในแต่ละหน้าที่

เลขมงคล เหล่ามังกร 789 หรือเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร นัยของความมีเงินเพียบพร้อมก็ไม่ต่างกันเท่าไหนนัก และอย่างมั่นเหมาะความอ่อนล้าที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีมั่นเหมาะอย่างที่อื้น เช่นไรก็หนีไม่พ้น
หากใครไม่อยากหอบขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากนั่งกินนอนกิน ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บ่งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้เข้าท่าเข้าทางกับทุกท่าน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องมองดูฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาด้วยว่า สามารถข้ามชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่ใคร่ได้ใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ ควรมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความปรานีมหานิยม เพราะว่าเมื่อเกิดความเอื้ออาทรธุรกิจการค้าหรือการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือสมบัติพัสถานที่ทุกคนประสงค์
โดยการคัดเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องดูรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น ภารกิจ เดิม ความมุ่งหวังใหม่เป็นอย่างไร มุ่งหวังเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลแรงเป็นเบอร์มงคลที่เคลื่อนคลาดกันด้วย
กรณีหากต้องประจำการสายงานบันเทิง กิจการที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการละคร เลขมงคลที่สมน้ำสมเนื้อก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่ทุกทีหรืองานที่ต้องใช้ความขวนขวาย หรือความแจ่ม ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ชอบนำมาใช้เป็นหนักหนา
ในงานอาชีพสำหรับงานค้าขาย หรือติดต่อประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการเล่า รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ถึงที่กะไว้จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สมควรกับงานซื้อขายต่างประเทศ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าหากเป็นงานที่ต้องใช้อินทรีย์ งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่พอดีนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือได้ว่าเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเป็นใจความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบบริบูรณ์
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความศรัทธาจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านพาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประสีประสา ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลพิเศษ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมกันกับแต่ละการงาน เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่เหมาะสมช่วยส่งเสริมการทำงานฐานะกิจการงานของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ด้วยเหตุนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพลังเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยกรองก็เหมือนการทำรถยนต์ สมมุติเราไม่รู้จริง จัดเรียงเลขผิด ความนัยจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดศักดาอย่างที่วาดฝัน อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนคัดเลือกใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น