วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลหมู่เลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้พอเหมาะในแต่ละอาชีพ

เลขมงคล ประเภทมังกร 789 หรือเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร นัยของความมีเงินมีทองมั่งมีก็ไม่แตกต่างเท่าไรนัก และเป็นแม่นมั่นความอ่อนล้าที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีตายตัวอย่างที่บอกเล่า เช่นไรก็หนีไม่พ้น
เผื่อว่าใครไม่อยากไม่มีแรงขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่แจ้งให้ทราบไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้ลงตัวกับทุกคน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องเหล่ฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเหตุว่า สามารถข้ามลำดับขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่โลภใช้เลขมงคล เพื่อสร้างเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นจะต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความเมตตามหานิยม เพราะเมื่อเกิดความเมตตาการพาณิชย์หรือการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือสมบัติพัสถานที่ทุกคนมุ่งหมาย
โดยการเลือกเฟ้นเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องตัดสินรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น การยังชีพ เดิม ความต้องการใหม่เป็นเช่นใด ตั้งใจเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลกำลังเป็นเบอร์มงคลที่เบี่ยงเบนกันด้วย
เหตุหากต้องปฏิบัติงานสายงานการแสดง งานที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่พอเหมาะพอควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขข้อสงสัยเฉพาะหน้าอยู่ครั้งแล้วครั้งเล่าหรืองานที่ต้องใช้ความขมีขมัน หรือความแจ่ม ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ต้องนำมาใช้เป็นเป็นบ้าเป็นหลัง
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานประกอบการค้า หรือติดต่อสื่อสารประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการบอก รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอที่จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่กำลังดีกับงานค้าต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมติว่าเป็นงานที่ต้องใช้สมอง งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่เป็นการสมควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดว่าเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยทำให้ดีขึ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วนบริบูรณ์
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความชื่นชมยินดีจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับกลายที่เขาเลือก ในด้านการแลกเปลี่ยนเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของตัวเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราตระหนัก ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลดีเลิศ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอเหมาะกับแต่ละการงาน เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่พอสมควรช่วยส่งเสริมหน้าที่ฐานะธุรกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ ด้วยเหตุนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งศักยภาพเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการร้อยกรองก็เสมือนการทำรถยนต์ หากว่าเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงตัวเลขผิด คำนิยามจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพลังอำนาจอย่างที่หมายมุ่ง จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกเฟ้นใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น