วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลประเภทตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอเหมาะพอควรในแต่ละการยังชีพ

เลขมงคล หมวดมังกร 789 เหรอเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความหมายของความรวยมั่งมีก็ไม่ต่างกันเพียงใดนัก และที่จริงความอ่อนเพลียที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีจริงๆอย่างที่หมาย เช่นไรก็หนีไม่พ้น
เผื่อว่าใครไม่อยากอิดขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมีเงินมีทอง ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่รับสั่งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้คู่ควรกับใครๆ ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องทรรศนะฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพราะด้วย สามารถข้ามลำดับชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่ละโมบใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ ควรมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านกรุณาคุณมหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่การค้าหรือการทำกิจการค้าก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของรายได้ หรือทรัพย์สมบัติที่ทุกคนอยาก
โดยการเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องพินิจรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น การงาน เดิม ความหวังใหม่เป็นอย่างใด พึงประสงค์เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักยภาพเป็นเบอร์มงคลที่เหลื่อมล้ำกันด้วย
คดีหากต้องลงมือสายงานการแสดง ธุรกิจที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการละคร เลขมงคลที่เข้ารูปก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขข้อสงสัยเฉพาะหน้าอยู่เป็นกิจวัตรหรืองานที่ต้องใช้ความขวนขวาย หรือความแน่นอน ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่น่าจะนำมาใช้เป็นทายาด
ในงานอาชีพเกี่ยวงานแลกเปลี่ยน หรือติดต่อสื่อสารประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่ย้ำเกี่ยวกับการเจรจา รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่เข้ากันจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ควรกับงานขายต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าหากเป็นงานที่ต้องใช้ความคิด งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน เลขเสน่ห์ที่พอดีนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยหนุนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบครัน
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความชื่นชอบจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านการค้าขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของตัวเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราปรากฏชัด ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง หมายเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลเด็ดดวง
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เหมาะสมกับแต่ละการทำงาน เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่พอเหมาะช่วยส่งเสริมหน้าที่ฐานะอาชีวะของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง โดยเหตุนั้นการใช้เลขมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งสมรรถนะเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการร้อยเรียงก็ดังว่าการประกอบรถยนต์ สมมติว่าเราไม่รู้จริง เรียบเรียงเลขไม่ถูกต้อง ความนัยจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดเดชอย่างที่คาดหมาย ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนพิจารณาใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น