วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ความหมายเลขมงคล คู่ลำดับ เพื่อเพิ่มโชค เพิ่มพูนทรัพย์ เพิ่มพูนรัก

 

        เบอร์มงคลในมือถือแต่ละคู่จะมีคำจำกัดความแตกต่างกันซึ่งบทความเดิมดีฉันได้แสดงให้เห็นคำนิยามของหมายเลขแต่ละตัวไปแล้ว วันนี้ฉันจึงมาขยายความเบอร์มงคลตามลำดับของเลขคู่ อันที่จริงแล้วเลขคู่ลำดับก็คือการชี้นำคำนิยามของเลขเดี่ยวมาทายรวมกันโดยรวมกันนัยและคุณสมบัติเฉพาะของเลข พวกเราจึงควรรู้ถึงความสำคัญของเลขแต่ละคู่ เพื่อนำเลขดังกล่าวข้างต้นมาเรียบเรียงในเบอร์มงคล" href="http://www.superbermongkol.com">เบอร์มงคล ให้ช่วยเสริมท่าน ซึ่งความหมายของหมายเลขแต่ละคู่จะมีดังนี้

เลข 00


บุคลิค ติส เพราะมีความปั่นป่วนยุ่งวุ่นวายปิดบังอยู่ภายในอารมณ์ จิตใจขาดความแน่วแน่ แปรปรวนง่าย สลับไปมาไม่แน่นอน รักอิสระ ชื่นชอบเรียนเรื่องลี้ลับ เหนือธรรมชาติ เก็บตัว กดดันปัญหาต่างๆ ความเคร่งเครียดสูง มีโลกส่วนตัวของตัวเองสูงมาก ชอบอยู่คนเดียว ไม่ชอบเข้าสังคม ชอบการเดินทางไปเที่ยว ปิดบังความลับได้เก่ง คาดเดาใจได้ยากลำบาก มีความคิดอ่านแปลกแหวกแนว
เลขหมายนี้เป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ติส และที่เด่น ระวังโรคร้ายแรง เช่น มะเร็ง และ เนื้องอก เลขลำดับนี้จะไม่ให้อยู่ในเบอร์มงคล เป็นเลขลำดับที่ควรหลีกเลี่ยง


หมายเลข 01 หรือ 10

โลกส่วนตัว
ผู้มีหมายเลขนี้ในเลขมือถือแบบนี้ ต้องการทำงานผู้เดียว ก็เพราะว่าเมื่อใดก็ตามหากต้องปฏิบัติการกับคนกลุ่มมากมักจะเผชิญแต่ปมปัญหาถาโถมเข้ามา ทำคุณคนไม่ขึ้น หากทำตัวเด่นจะโดนอิจฉาริษยาเล่นงาน และถ่วง หากขั้นน่ากลัวอาจจะโดย หาความ ทำรายชื่อเสียง แต่ถ้าทำงานคนเดียวก็ไม่พบเรื่องเหล่านี้ จึงทำให้ผู้ใช้นัมเบอร์นี้ ไม่ต้องการทำงานเป็นทีม ต้องการลุยเดี่ยวมากกว่า
เลขนี้มีความมั่นอกมั่นใจในตัวเองสูง ไม่พอใจอยู่ใต้การบังคับบัญชาของใคร ไม่ชอบโดนบังคับ ทำงานสิ่งใดก็ตามมักจะต้องกระทำทำเองจึงจะประสบความสำเร็จ ด้วยความสามารถเฉพาะของตัวเองไม่เคยง้อใคร หยิ่งทรนงในศักดิ์ศรีของตัวเอง นิยมการเรียนรู้ค้นคว้าอะไรด้วยตัวเอง
เหตุด้วยสุขภาพ ควรเฝ้าเรื่องโรคสายตา ไมเกรน หัวใจ และระบบเลือดอาจจะมีปัญหา
จึงแนะนำหมายเลขนี้ควรหลีกเลี่ยงในเบอร์มงคลของคุณ


เลข02 , 20

เสียรัก

เจ้าตัวมีนิสัยใจอ่อน ขี้สงสาร รู้สึกโดดเดี่ยว หมกมุ่น ไม่สบายใจในทุกข์ของคนอื่นร่ำไป
ด้านเสน่ห์ชวนมอง น่าครั่งไคร้ แต่มักได้พบเจอแต่รักซ้อน ได้กิ๊ก เป็นเมียลับ ภรรยาลับ ไม่ก็ มือที่ 3 โดยหากไม่เป็นผู้ลงมือ ก็มักจะเป็นผู้ถูกกระทำ ค่อนข้างบุคคลอื่นมักมองว่าผู้ใช้เบอร์นี้เป็นคนหลายใจ คงจะพบเจอะเจอคนมีผู้ครอบครองเข้ามาติดพันได้ง่ายๆ
ด้านสินทรัพย์ เป็นได้เก็บเงินไม่อยู่ ถ้าไม่ถูกยืม (เนื่องมาจากเป็นคนขี้สงสาร ไม่กล้าทวงลูกหนี้) ก็คงบังคับใจตนเองไม่ให้สกัดกั้นใช้จ่ายไม่ได้
ด้านความเจ็บไข้ มักมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องภูมิแพ้ ด้านข้อดี คือ เป็นที่ขอคำแนะนำของคนอื่นได้ดี มีทัศนคติกว้าง นึกคิดเผ้อฝันได้ดี
จึงถือว่า เลขนี้ไม่ควรอยู่ในเบอร์มงคล


ตัวเลข03 ,30

โกรธง่าย
หมายเลขของนักสืบ อย่าคิดขี้ปดพูดเท็จกับผู้ที่ใช้ตัวเลขนี้ เพราะเค้ามีเซ็นต์ และความเชี่ยวชาญที่จะค้นพบความจริงได้เร็วมาก หรือ อาจจะมีความเก่งด้านการคอยจับผิด วิเคราะห์หาข้อบกพร่องได้อย่างตรงเผง ซึ่งเป็นความสามารถที่โดดเด่นของเธอเลยทีเดียว
ด้านจิตใจ ผู้ใช้เลขลำดับนี้มักมี อารมณ์ดุเดือด ใจร้อนวู่วาม แสนงอนหายเร็ว บ้าพลัง ระวังการมีปากเสียงกับคนรอบข้าง เพราะพูดจาไม่เกรงกลัวผู้ใด
จุดแข็ง คือ มีความขันแข็ง บ้าพลัง สู้งานไม่ถอย ถึงขั้นเคร่งเครียดเอาเป็นเอาตายกันเลยเทียว มีสัญชาติญาณในการเอาชีวิตรอดได้ดี กระฉับกระเฉง มีความมั่นใจ หัวไว
ความเจ็บป่วยที่ต้องระวัง คือ ไมเกรน ระบบตามีปัญหา และ อารณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย
สรุปว่าเลขนี้ไม่จัด อยู่ในเบอร์มงคล
ภายภาคหน้าจะมานะเสนอลำดับหมายเลขให้ท่านได้เข้าใจในส่วนที่เหลือ เพื่อให้ท่านรู้เบอร์มงคลได้ดี และเหมาะสมกับอาชีพ ประสงค์ของท่าน เพื่อเสริมความมงคล เพิ่มทรัพย์ และมงคลด้านอื่นๆตามความมุ่งหวังของท่าน

 

 



ที่มา : www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น