วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลจำพวกเลขมังกร เลขหงษ์ให้เป็นการสมควรในแต่ละกิจการงาน

เลขมงคล พวกมังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะถือเลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำอธิบายศัพท์ของความรุ่มรวยพรั่งพร้อมก็ไม่ต่างกันเท่าไรนัก และเป็นแน่แท้ความเหนื่อยที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแน่อย่างที่แจ้ง ไงก็หนีไม่พ้น
ถ้าว่าใครไม่อยากเหนื่อยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากสมบูรณ์ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่แจ้งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้มีเหตุผลกับทุกท่าน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องสังเกตฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเหตุด้วย สามารถข้ามลำดับขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่เห็นแก่ตัวใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ ควรมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความเอื้ออาทรมหานิยม เพราะว่าเมื่อเกิดความใจอารีกิจการหรือการทำธุรกิจการค้าก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์สมบัติที่ทุกคนเรียกร้อง
โดยการพิจารณาเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องคิดรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น หน้าที่ เดิม ความมุ่งใหม่เป็นทำนอง อยากได้เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่เคลื่อนคลาดกันด้วย
เรื่องหากต้องปฏิบัติราชการสายงานบันเทิง การทำงานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่สมควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขโจทย์เฉพาะหน้าอยู่เหมือนปกติหรืองานที่ต้องใช้ความเสาะหา หรือความชัดเจน ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรนำมาใช้เป็นทายาด
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานทำการค้า หรือติดต่อประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการเล่า รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่สมจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ถึงที่เหมาะกับงานค้าขายต่างประเทศ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ต่างว่าเป็นงานที่ต้องใช้สมอง งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน หมายเลขเสน่ห์ที่พอสมควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีตัวเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเปิดโอกาสความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความชื่นชมยินดีจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับกลายที่เขาเลือก ในด้านพาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะนำต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือสิ่งสำคัญของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจแจ่มแจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลน้ำหนึ่ง
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้แยบยลกับแต่ละหน้าที่ เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่มีเหตุผลช่วยส่งเสริมหน้าที่ฐานะธุรกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ เพราะเช่นนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ชัดเจนอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการแต่งก็อย่างกับการประกอบรถยนต์ ต่างว่าเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงหมายเลขไม่ถูกต้อง ความสำคัญจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพละอย่างที่หมายมั่น จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกเฟ้นใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น