วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลประเภทเลขมังกร เลขหงษ์ให้เหมาะในแต่ละอาชีพ

เลขมงคล ประเภทมังกร 789 หรือเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำจำกัดความของความมีเงินมีเงินมีทองก็ไม่แตกต่างเท่าไรนัก และเที่ยงแท้ความเหนื่อยที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแน่ๆอย่างที่เสนอ ไงก็หนีไม่พ้น
เผื่อว่าใครไม่อยากกระป้อกระแป้ขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมั่งคั่ง ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่รับสั่งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้ลงตัวกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องแลดูฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเพื่อ สามารถข้ามลำดับชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่ละโมบใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จงมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความกรุณามหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความใจอารีกิจการค้าหรือการทำการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือทรัพย์ที่ทุกคนมุ่งหวัง
โดยการคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องคิดทบทวนรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น อาชีพ เดิม ความเรียกร้องใหม่เป็นเช่นใด ต้องการเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่เหลื่อมล้ำกันด้วย
เรื่องหากต้องบริหารสายงานบันเทิง กิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การเล่นละคร เลขมงคลที่เข้าทีก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขตัวปัญหาเฉพาะหน้าอยู่ซ้ำไปซ้ำมาหรืองานที่ต้องใช้ความขวายขวน หรือความแจ่มแจ้ง ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรนำมาใช้เป็นเป็นบ้าเป็นหลัง
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานขาย หรือโทรศัพท์ประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการเจรจา รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ควรจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่เหมาะสมกับงานทำการค้าต่างประเทศ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมติว่าเป็นงานที่ต้องใช้ปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน ตัวเลขเสน่ห์ที่สมควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยทำให้รุ่งเรืองขึ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วนบริบูรณ์
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลลัพธ์ให้เกิดความสรรเสริญจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านกิจการค้าเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวทางต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของตัวเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประสีประสา ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลเด่น
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เหมาะกับแต่ละการทำมาหากิน เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่สมกันช่วยส่งเสริมงานการการเงินอาชีวของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ฉะนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพละเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการเรียบเรียงก็เช่นเดียวกับการทำรถยนต์ หากเราไม่รู้จริง จัดเรียงหมายเลขผิด คำนิยามจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดเดชอย่างที่วาดฝัน ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น