วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลจำพวกเลขมังกร เลขหงษ์ให้เข้าทีในแต่ละการทำมาหากิน

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความกระเป๋าหนักเพียบพร้อมก็ไม่แตกต่างเท่าใดนัก และเที่ยงแท้ความอ่อนเพลียที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีที่แท้อย่างที่เผย อย่างไรก็หนีไม่พ้น
สมมติว่าใครไม่อยากอิดโรยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมั่งคั่ง ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ตรัสไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้พอดีกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องมองเบิ่งฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเกี่ยวกับ สามารถข้ามสภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่เห็นแก่ตัวใช้เลขมงคล เพื่อทำเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ แตะมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความเอ็นดูมหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความเมตตากรุณาธุรกิจการค้าหรือการทำกิจการก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของรายได้ หรือสมบัติพัสถานที่ทุกคนเห็นแก่ตัว
โดยการคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพินิจพิเคราะห์รายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น การทำมาหากิน เดิม ความตั้งใจใหม่เป็นทำนอง มุ่งหมายเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพลังเป็นเบอร์มงคลที่ผิดแผกกันด้วย
เรื่องหากต้องเข้าทำงานสายงานทีวี ธุรกิจที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การแสดง เลขมงคลที่พอเหมาะพอควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขข้อสงสัยเฉพาะหน้าอยู่เป็นปกติหรืองานที่ต้องใช้ความกระตือรือร้น หรือความแน่ชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่สมควรนำมาใช้เป็นสุดกำลัง
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานทำการค้า หรือโทรประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการเจรจา รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ได้ที่จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สมกับงานทำมาค้าขายต่างประเทศ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
หากเป็นงานที่ต้องใช้อินทรีย์ งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน ตัวเลขเสน่ห์ที่สมนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเอื้ออำนวยความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความชื่นชมยินดีจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับเป็นที่เขาเลือก ในด้านการค้าขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวทางต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประสีประสา ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลยอดเยี่ยม
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอควรกับแต่ละงานการ เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่ลงตัวช่วยส่งเสริมการงานฐานะกรณีย์ของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะเช่นนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เด่นอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพลังอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการแต่งก็เหมือนกับการประกอบรถยนต์ เผื่อว่าเราไม่รู้จริง จัดเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง ความหมายจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดประสิทธิภาพอย่างที่คาดหมาย จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น