วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เบอร์แห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จ้าวเบอร์แห่งธุรกิจการค้า”

เบอร์แห่งงานขาย

    เลขที่จัดอันดับว่าเป็นเบอร์เป็นยอดของธุรกิจ ซึ่งก็คือเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำต้องอยู่ 7 ตัวด้านหลังของเบอร์โทรศัพท์ ผู้ค้าขาย แม่ค้า ที่ประกอบการงาน ควรมีอยู่ไว้เพื่อช่วยสนับสนุนด้านกิจการค้า งานขาย  เรามาพิจารณากันว่าเหตุไฉนหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการซื้อขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 คือ ดวงพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดาวสมุนของอาทิตย์เหมือนกันกับดาราอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง โดยที่ตามหลักทางโหราศาสตร์แสดงถึง การเจรจา การคบหา การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง ช่างคุย คุยเก่ง  เฉลียวสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางโหราศาสตร์ หมายความว่า เสน่หา การเงิน ความสนุกสนาน ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ คิดฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชอบเข้าสังคม หรู รสนิยมดี ชอบพอสวยชอบพองาม คิดดี มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นหมายเลข ความสุข

 จนถึงเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางการทำนายเรียกว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้ถือว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างสนทนาช่างพูดจา หรรษา เป็นมิตร ผูกมิตรกับคนได้ง่าย ชื่นชมความสวยหรู (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาเข้าหูหวานหู เอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสินทรัพย์เก่ง สามารถสร้างเงินรายได้ ได้หลายทาง ทำมาหากินขึ้น สามารถสร้างความสบายกับผู้คน ประเภทนี้จึงเทียบเคียงได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็เสนาะหูครับ นอกจากการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลากหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- เรื่องวิธีการคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นเจ้าแห่งความละมุนละไม ชื่นบาน สดใส เบิกบาน ช่างพูดช่างเจรจา ละม่อม ผูกพันในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับใครๆอย่างง่าย จึงเป็นที่รักใคร่ชอบพอของคน มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีวาทศิลป์ เจริญเพราะปาก

- ทางด้านการงานกิจการค้า ชี้แจงสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนสะดวก ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางครบครันกัน

- เรื่องเงินทอง เหตุเพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความรักใคร่ ก็เพราะว่าถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งกระตุ้นให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ใจอ่อน กอปรกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชอบและชื่นชมมาก เนื่องจากเป็นคนที่สามารถทำความหวือหวาของความรักใคร่ให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำ จึงชี้ถึงการเป็นคนมีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือบรรยายผลิตภัณฑ์ชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความแคร์ ช่วยเหลือ อยากช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดทักษะการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงพอเหมาะเพื่องานประกอบการค้า งานการโฆษณา หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ตอนท้าย คุณอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจดูพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น