วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

หมายเลขราชาแห่งความกังวล

"ผู้นำแห่งความวิตกจริต."

ความเครียด ความหมายเบอร์มงคล

แม้กรณีสนใจสนใจและการมีความมั่นใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้วางใจในตัวเองในแง่ลบที่กระจ่างครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่โต สามารถส่งฤทธิ์ของความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่มั่นคง ถ้าให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบไปกันยาวนาน แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการเรียนรู้ด้านวิชาการและความมีจริยธรรม ความตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นยอดเยี่ยม หลักแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำใจ ชอบ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกฎมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชะความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวสายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความปั่นป่วนเป็นหลัก อย่างไรก็ดีการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เทียบเท่านายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางครั้งโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็ตกเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด เพราะฉะนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนใจร้อนอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายกลุ้มใจจัดจนไม่อาจคุมสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่หน้าที่ อุทิศ ละเอียดรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากลำเค็ญ มักได้ทำงานมาก ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เขม็งเกลียว วิตกกังวล ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมาย<a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

ด้วยอำนาจของดาวเสาร์ (7) เป็นคนโมโหง่าย มักมีความคิดไม่ลงรอยในตนเองและอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนหนักแน่นตั้งใจไม่วางใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัด ส่งผลให้ทั้งหมดค่อนข้างจะเป็นคนดื้อดึง เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่เดชะของเลขลำดับประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขสำคัญดาวคราวมงคล (5) และตัวเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความประสงค์อย่างเต็มที่ พร้อมต่อสู้ตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะก่อเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานจดจ่อ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและเครียดกับรายรับเป็นประจำ เนื่องจากมักหาเงินได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีปัจจัยให้ต้องใช้สอยอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกเชิญชวนให้ต้องตกอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะเพียรปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก รักมาก จงเกลียดจงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคผิดหวังในเรื่องของความรักใคร่ แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน หย่าร้างกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ หลังและหมอนรองกระดูก

โดยสรุปว่าเลขคู่นี้กังวลนัก จัดว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความเอาจริงตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตยังกะนิยาย มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนร่อแร่ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือจุดแข็งครับ เลี่ยงการใช้เลขคู่นี้นะครับ เนื่องมาจากไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น