วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เลขนางพญาแห่งความเครียด

"ผู้นำแห่งความวิตกกังวล."

ความหมายเลข 57 ความหมาย<b><u><a href=เบอร์มงคล" width="400" height="300" />

แม้เรื่องเป็นงานเป็นการสนใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความวางใจในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มกระจ่างครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 คือ ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่โต สามารถส่งอำนาจของความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เข้มแข็ง หากให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และต่อเนื่องกันยาวนาน แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการเรียนด้านวิชาการและความมีศีลธรรม ความยุติธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเยี่ยมยอด เฉียบแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำใจ ชอบ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกฎมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก แต่บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความนึกคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเพิกเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดโชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวลักษณะบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก แต่กระนั้นการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือพอกพูนความลำเค็ญเข้ามาทีละน้อยๆ เหมือนกับนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บาทีโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็แปลงเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดคิด เหตุฉะนี้จึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะคนวู่วามอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายหนักใจจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่การทำงาน อุทิศ ถี่ถ้วนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยาก มักได้ทำงานร้ายแรง อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ทุกข์ใจ วุ่นวายใจ ยึดติดกับอดีตกาล กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมาย<b>เบอร์มงคล</b>

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเจ้าอารมณ์ มักมีความคิดไม่ลงรอยกันในตนเองและอำนาจของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยืนหยัดตั้งใจไม่นับถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่มชัด ส่งผลให้ทั้งมวลค่อนข้างจะเป็นคนว่ายาก เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่อิทธิพลของเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความประสงค์อย่างแรงกล้า พร้อมทั้งฟันฝ่ามุ่งมั่นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานตั้งใจ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและวิตกกับรายได้เสมอ เพราะมักหาเงินได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงมัวเมาในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกเชิญชวนให้ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก รักมาก เกลียดชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคพ่ายแพ้ในเรื่องของความรัก มีครอบครัวช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน หย่าร้างกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและกระดูกสันหลัง

อย่างสังเขปว่าเลขคู่นี้ทุกข์ใจนัก เรียกว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความแน่วแน่ตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตราวกับนิยาย มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนร่อแร่ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือจุดแข็งครับ หลีกการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ เนื่องมาจากไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น