วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลผู้นำเลขแห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เลขแห่งการค้าขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่ถือว่าเป็นเบอร์ที่สุดของกิจการค้า ซึ่งก็คือหมายเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของหมายเลขโทร ผู้ค้าขาย ผู้ขาย ที่ประกอบกิจธุรกิจ จำต้องมีไว้เพื่อช่วยเกื้อหนุนด้านวณิชย์ งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเพราะเหตุใดเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านพาณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายความว่า ดวงพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวสมุนของตะวันเหมือนกันกับดาวฤกษ์อื่นๆ ที่เสนอมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง เพราะว่าตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดง การเจรจา การคบค้า การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง ช่างเจรจา พูดมาก  ฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายความว่า เสน่หา ทรัพย์มาก ความสบาย รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชื่นชอบเข้าสังคม โก้หรู รสนิยมสูง ชอบสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นตัวเลข ศุภเคราะห์

 พอหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประชุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์ถือว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้สรุปว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างคุยช่างพูดคุย หรรษา เป็นมิตร ผูกมิตรกับคนได้ง่าย นิยมความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  เจรจาไพเราะเพราะพริ้งหวานหู ประเล้าประโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถหาเงินได้ ได้หลายวิธี ทำมาค้าขายขึ้น สามารถรังสรรค์ความสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็น่าฟังครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ทางด้านแนวคิดและบุคลิกภาพ เป็นที่สุดแห่งความละมุนละไม คะนอง สดใส ครึกครื้น ช่างเจรจาช่างเจรจา อ่อนหวาน ใส่ใจในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับคนอย่างง่าย แล้วก็เป็นที่รักใคร่ชอบพอของผู้อื่น มีเข้าสังคมกว้างขวาง มีคารมดี เจริญเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานธุรกิจการค้า มุ่งเสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ทำการค้าเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่องแคล่ว ค้าขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางกับกัน

- เรื่องการเงิน เนื่องมาจากความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรัก เพราะว่าถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งผลักดันให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ยอมง่าย ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความโปรดปรานและชื่นชมมาก เพราะว่าเป็นผู้ที่สามารถทำความหวือหวาของความรักใคร่ให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปเลขลำดับคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงโชว์ถึงการเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือนำเสนอสินค้าแบบใด ต่างก็มีคนให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดการเจรจา เลขคู่นี้จึงพอเหมาะสำหรับงานทำการค้า งานประชาสัมพันธ์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

สุดท้าย คุณสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อพิจารณาพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น