วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เลขแห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชาเบอร์แห่งการค้าขาย”

เบอร์แห่งงานขาย

    เบอร์ที่จัดได้ว่าเป็นตัวเลขยอดของการค้า ซึ่งก็คือตัวเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของนัมเบอร์โทรศัพท์ ผู้ขาย คนขาย ที่ประกอบกิจการ สมควรมีไว้เพื่อช่วยเกื้อหนุนด้านกิจการ งานขาย  เรามาทำความเข้าใจกันว่าเพราะเหตุใดหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการพาณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายถึง ดาวพุธ โดยดาวพุธถือว่าอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงบริวารของพระอาทิตย์เหมือนกันกับดาราอื่นๆ ที่บอกมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง โดยตามหลักทางทำนายแสดงถึง การพูด การคมนาคม การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับกุลยุทธ์เก่ง ช่างเจรจา ช่างจำนรรจา  แสนรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายถึง เสน่หา การเงิน ความสุข รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชื่นชอบเข้าสังคม งดงาม รสนิยมสูง รักสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลข ศุภเคราะห์

 เมื่อเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายนิยามว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้นิยามว่าเป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดช่างพูดคุย สนุกสนาน เป็นมิตร ผูกมิตรกับคนได้ง่าย ชื่นชมความสวยงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาอ่อนหวานหวานหู พะเน้าพะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถทำเงินได้ ได้หลากหลายทาง ทำมาค้าขายขึ้น สามารถทำความสุขกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเทียบเคียงได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็ไพเราะครับ นอกจากการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- ด้านแนวคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นจ้าวแห่งความละมุนละไม ยินดี ชื่นบาน ม่วน เจ้าคารมช่างเจรจา ละเมียด ผูกพันในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับผู้อื่นอย่างง่าย มักจะเป็นที่ชอบพอของคน มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดีเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานธุรกิจการค้า บรรยายสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ทำการค้าเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนสะดวก ขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพร้อมทั้งกัน

- ทางด้านเงินทอง เนื่องด้วยความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความรักใคร่ ด้วยถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งสนับสนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ยอมง่าย กอปรกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินไป จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความประทับใจและชื่นชมมาก ด้วยเป็นคนที่สามารถทำสีสันของความเสน่หาให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงเลขลำดับคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงแสดงให้เห็นถึงการเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรืออธิบายสินค้าแบบใด ต่างก็มีคนให้ความให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำการงานส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงสัมพันธ์กันสำหรับงานแลกเปลี่ยน งานกระจายข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ในบั้นปลาย ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสำรวจพลังของคำนิยามของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น