วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลประเภทตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอเหมาะในแต่ละงานการ

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร นัยของความธัญธัญก็ไม่ต่างกันกี่มากน้อยนัก และเป็นแน่แท้ความเหนื่อยที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีตายตัวอย่างที่แสดง ยังไงก็หนีไม่พ้น
ผิใครไม่อยากเหนื่อยล้าขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากร่ำรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ชี้แจงไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เข้ารูปกับทั้งหมด ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องมุ่งดูฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาด้วย สามารถข้ามสภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่พึงประสงค์ใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ แตะต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความปรานีมหานิยม เพราะเมื่อเกิดความใจอารีการค้าขายหรือการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือสมบัติพัสถานที่ทุกคนเรียกร้อง
โดยการเลือกเฟ้นเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องนึกคิดรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น หน้าที่ เดิม ความละโมบใหม่เป็นเช่นไร มุ่งหวังเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลแรงเป็นเบอร์มงคลที่เหลื่อมล้ำกันด้วย
ข้อความหากต้องดำเนินงานสายงานทีวี กิจธุระที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่แยบยลก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขปมปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เหมือนเคยหรืองานที่ต้องใช้ความขมีขมัน หรือความชัดเจน ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่เหมาะสมนำมาใช้เป็นเหลือเกิน
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานจำหน่าย หรือติดต่อประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่ย้ำเกี่ยวกับการเจรจา รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่สมควรจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่พอที่กับงานซื้อขายแลกเปลี่ยนต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
แม้เป็นงานที่ต้องใช้อินทรีย์ งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน ตัวเลขเสน่ห์ที่เป็นการสมควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งนัยว่าเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเกื้อหนุนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์เต็ม
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความศรัทธาจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านการค้าขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจแจ่มแจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลแถวหน้า
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้แยบยลกับแต่ละหน้าที่ เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่เข้าทีช่วยส่งเสริมการทำงานฐานะงานของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะฉะนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งแรงเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการเรียบเรียงก็เช่นเดียวกับการทำรถยนต์ ถ้าเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงเลขผิด ความหมายจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดอำนาจอย่างที่วาดหวัง อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกสรรใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น